Ấm sắc thuốc bằng điện

Khi thời đại công nghệ đang không ngừng phát triển, mọi đồ vật đều sử dụng điện để hoạt động. Và ấm sắc thuốc bằng điện cũng không phải là ngoại lệ. Trước đây, chúng ta chỉ biết sắc thuốc bằng bấp củi, rồi bếp ga, nhưng giờ đây, người dùng không chỉ tiết kiệm được thời gian, công sức, mà còn có thể sử dụng sản phẩm một cách dễ dàng và vô cùng tiện lợi.

Ngày nay, khi thời đại công nghệ đang không ngừng phát triển, mọi đồ vật đều sử dụng điện để hoạt động. Và ấm sắc thuốc bằng điện cũng không phải là ngoại lệ. Trước đây, chúng ta chỉ biết sắc thuốc bằng bếp củi, rồi bếp ga, nhưng giờ đây, với ấm sắc thuốc bằng điện, người dùng không chỉ tiết kiệm được thời gian, công sức, mà còn có thể sử dụng một cách dễ dàng và vô cùng tiện lợi.

Trong bài viết này, cùng chúng tôi tìm hiểu cách chọn ấm sắc thuốc bằng điện tốt nhất nhé!

Chọn ấm sắc thuốc bằng điện cần lưu ý những gì?

 

  1. Nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm
  • Chắc hẳn khi chọn mua bất cứ sản phẩm nào, điều mà người dùng lưu ý đầu tiên, đó là nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Đặc biệt, với những sản phẩm như ấm điện, cần chọn mua sản phẩm có thương hiệu, được nhiều người biết đến, và có uy tín trên thị trường.
  • Ngoài ra, chế độ bảo hành sản phẩm cũng là một lưu ý đối với người sử dụng khi chọn mua ấm sắc thuốc. Nên chọn mua các sản phẩm với thời gian bảo hành lâu dài, có giấy tờ bảo hành,  có cửa hàng chính hãng tại nhiều địa điểm để được hỗ trợ tốt nhất khi gặp bất kỳ vấn đề gì xảy ra đối với sản phẩm.
  1. Chất liệu của ấm sắc thuốc bằng điện

  

Khi chọn ấm, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ xem chất liệu để sản xuất ra ấm có nguồn gốc từ đâu, đã đảm bảo tiêu chuẩn cho phép hay chưa? Chất liệu làm ấm có gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng hay không?

Lời khuyên cho bạn, đó là nên chọn ấm sắc thuốc có mâm gia nhiệt bằng inox hoặc bằng nhôm tráng men chống dính để không bị ảnh hưởng đến sức khỏe.

  1. Lưu ý đến thiết kế, dung tích và chế độ của ấm sắc thuốc
  • Với thiết kế, bạn nên chọn ấm sắc thuốc có thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ, nhưng vẫn đảm bảo tính chắc chắn, và đặc biệt là tính an toàn trong quá trình sử dụng ấm. Chọn những chiếc ấm có tay cầm chắc chắn để thuận tiện cho việc di chuyển, và chọn một chiếc ấm có miệng rộng giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh ấm mỗi khi sử dụng xong là lời khuyên dành cho bạn.
  • Khi chọn ấm, cũng nên để ý đến việc lựa chọn dung tích ấm. Dung tích ấm lớn hay bé là phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng. Cũng không nên chọn những chiếc ấm có dung tích quá bé, hoặc quá lớn.  Một chiếc ấm với dung tích tiêu chuẩn sẽ nằm trong khoảng từ 3 lít đến 3,5 lít.
  • Khi chọn ấm sắc thuốc bằng điện, bạn nên chọn ấm sắc thuốc có chế độ chuông báo hoặc chế độ tự ngắt khi đã đun xong. Càng nhiều chế độ thì sẽ càng thuận tiện cho bạn trong khi sử dụng.
  1. Giá cả
  • Giá của sản phẩm chắc chắn là một vấn đề không thể không nhắc đến khi mua. Trung bình một chiếc ấm sắc thuốc bằng điện sẽ nằm trong khoảng từ 415.000 đồng đến 770.000 đồng, phụ thuộc vào dung tích, chế độ có báo động và thương hiệu. Tùy nhu cầu và điều kiện kinh tế mà người dùng có thể lựa chọn cho mình một chiếc ấm để sử dụng.
  • Tuy nhiên, không nên ham rẻ mà chọn những chiếc ấm không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chưa được kiểm định chất lượng. Những chiếc ấm này rất có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, và sự an toàn của những người sử dụng.

Nên chọn mua ấm sắc thuốc bằng điện ở đâu?

Hiện nay, rất dễ dàng để có thể lựa chọn được một chiếc ấm sắc thuốc bằng điện trên thị trường. Xin được giới thiệu với độc giả một địa chỉ cung cấp ấm sắc thuốc hàng đầu hiện nay, đó là ấm sắc thuốc Trường An được sản xuất 100% tại Việt Nam. Ấm sắc thuốc Trường An được sản xuất theo tiêu chuẩn TCVN (5599-2-15:2007), Thương hiệu hàng đầu Việt Nam - Top Brands 2015.

 

  • Hơn 10 năm xuất hiện trên thị trường trong lĩnh vực cung cấp đồ gia dụng, đặc biệt ấm sắc thuốc Trường An đã và đang xây dựng được một vị trí nhất định trên thị trường.
  • Với dòng sản phẩm đa dạng, thường xuyên được đổi mới, cải tiến theo những công nghệ mới nhất, bằng những chất liệu tốt nhất để người dùng có thể thỏa mãn được nhu cầu tìm kiếm, lựa chọn những sản phẩm thật sự ưng ý cho mình.
  • Đặc biệt, toàn bộ máy móc, cho đến chất liệu sứ đều do công ty tự sản xuất được kiểm duyệt kỹ càng, qua nhiều khâu sàng lọc để đem đếm những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất cho khách hàng.
  • Giá bán của ấm sắc thuốc tại địa chỉ này dao động trong khoảng từ 415.000 đến hơn 700.000đ là một mức giá vừa phải, thích hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau, với những điều kiện khác nhau.

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp đến quý khách hàng sẽ giúp các bạn có thể dễ dàng chọn lựa được một chiếc ấm sắc thuốc bằng điện tốt nhất và phù hợp nhất. Chúc quý khách lựa chọn thành công!

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng